๐Ÿ”’ Closed Unable to Activate

Status
Not open for further replies.

Pur Blanc

Established
Guys need help po. Nawalan ng cellular kasi yung old iphone ko, then nagtry ako na irestore sya, now prob ko is di ko sya maactivate. Need to update daw. Question ko po is pag niremove ko ba sya sa apple account ko mawawala ba yung activation na yon? Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
aljer2k11

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top