🔒 Closed Broken lcd android , kaya ba icast sa pc?

Status
Not open for further replies.

zhac12

Eternal Poster
pahelp po sana , pwede po ba macast sa pc yung cellphone ko andon po mga importante files need ko po talaga
 
hindi na ba na pipindot? kung napipindot pa naman baka pwede mong is usb to pc nlang
black screen na po nahulog sa motor . pero nailaw pa likod
black shark 3 po cp ko , nag oopen pa siya pero dead lcd na , di din nakaopen usb debugging T.T
 
wala ng pag asa pag ganyan sir...sana naka check ung sa developers option ung pagsinaksak mo sa pc o laptop automatic magreread sya as file storage...masasalba mo sana mga files mo..😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 540
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,583
Total visitors
4,811

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top