🔒 Closed Mabilis ang downloading pero Video s†rêâmïng sobrang bagal :/

Status
Not open for further replies.

KitCortz

Journeyman
Ask ko lang po mga ka-PHC bakit kaya yung wifi namen mabilis naman siya sa downloading ng mga music, videos, apps etc. pero kapag nanonood nako ng videos sa youtube, facebook, twitter atbp., hanggang lowest quality lang kaya nyang iload ng tuloy2x?? pati panonood ko sana ng p*rn nakokompromiso, haaaays. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 340
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KitCortz

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,697
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top