WizKhalifaX_
Elite
HELLO ITS ME WIZ AGAIN
Anyways so basically may nakita lang akong thread sa other something kemerot, so bali nag latag sya ng check your IP bakamo na link tas nung ni click ko ayaw gumana ng site so mukhang dedo, so nag try ako mag hunt at ito nga yung nakita ko
Sobrang advanced napala talaga now hutik pag wala ka vpn or rdp tas gagawa ka îllégâl sa internet deds ka talaga
kinabahan ako nito hutik pati ipv6 ko alam na alam tas yung dsl link tas ip ng opera like bruh watapak
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tas ito na nung nag vpn na ako;

Sobrang advanced napala talaga now hutik pag wala ka vpn or rdp tas gagawa ka îllégâl sa internet deds ka talaga

kinabahan ako nito hutik pati ipv6 ko alam na alam tas yung dsl link tas ip ng opera like bruh watapak
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tas ito na nung nag vpn na ako;
