🔒 Closed Check your IP Address

Status
Not open for further replies.

HELLO ITS ME WIZ AGAIN​

Anyways so basically may nakita lang akong thread sa other something kemerot, so bali nag latag sya ng check your IP bakamo na link tas nung ni click ko ayaw gumana ng site so mukhang dedo, so nag try ako mag hunt at ito nga yung nakita ko


Sobrang advanced napala talaga now hutik pag wala ka vpn or rdp tas gagawa ka îllégâl sa internet deds ka talaga :ROFLMAO:


kinabahan ako nito hutik pati ipv6 ko alam na alam tas yung dsl link tas ip ng opera like bruh watapak
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1656250712209.webp

Tas ito na nung nag vpn na ako;
1656250774330.webp

 
may fraud score rin IP kapag nagreport yung may ari ng card yari IP mo kaya always use VPN

may fraud score rin IP kapag nagreport yung may ari ng card yari IP mo kaya always use VPN
awit lods snobber sa dm HAHAHA papahit na lang ako sa'yo... uwu di kasi gumagana hits ko HAHAHA
 
Pano maiiwasan yung mga ganon mga Ts ? at ano pong mga pwedeng mangyari kapag nakuha Ip add mo ? ask lang po hehe
 
Pano maiiwasan yung mga ganon mga Ts ? at ano pong mga pwedeng mangyari kapag nakuha Ip add mo ? ask lang po hehe
Para maiwasan ay need mo ng, PREMIUM VPN talaga yung mga legit pero if gusto mo super safe just like sa mga halimaw is nag a-rdp sila (search mo nlg ano yan at para saan), and then IP kasi is "An Internet Protocol address is a numerical label such as 192.0.2.1 that is connected to a computer network that uses the Internet Protocol for communication. An IP address serves two main functions: network interface identification and location addressing." idk correct me if im wrong is parang hinahantulad ko sya sa ID kumbaga, like kunwari may wifi ka, meron kang UNIQUE IP tas kapag gusto ka eh tract gagamitin IP mo kaya nga kapag may nag popost dito na involved IP lagi nila nihahide pwede din kasi ka ma attack like ma ddos ket malakas net nyo pero sobrang bagal...

Also IP ADDRESS need para ma trackdown ka so basically if criminal ka sa online then once ma leak IP mo gg kulong, so need mo ng VPN = for safety but not totally or depends pero pag naka RDP ka tas VPN aw matik halimaw kana nyan
 
Para maiwasan ay need mo ng, ρrémíùm VPN talaga yung mga legit pero if gusto mo super safe just like sa mga halimaw is nag a-rdp sila (search mo nlg ano yan at para saan), and then IP kasi is "An Internet Protocol address is a numerical label such as 192.0.2.1 that is connected to a computer network that uses the Internet Protocol for communication. An IP address serves two main functions: network interface identification and location addressing." idk correct me if im wrong is parang hinahantulad ko sya sa ID kumbaga, like kunwari may wifi ka, meron kang UNIQUE IP tas kapag gusto ka eh tract gagamitin IP mo kaya nga kapag may nag popost dito na involved IP lagi nila nihahide pwede din kasi ka ma attack like ma ddos ket malakas net nyo pero sobrang bagal...

Also IP ADDRESS need para ma trackdown ka so basically if criminal ka sa online then once ma leak IP mo gg kulong, so need mo ng VPN = for safety but not totally or depends pero pag naka RDP ka tas VPN aw matik halimaw kana nyan
Ahh salamat po sa info hehe
 
Mga Sir ask ko lang,nakakonek kasi sa router mga pamangkin ko sa kabilang bahay possible ba na makita ko mga ginagawa nila sa laptop nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rallionkawna

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,009
Total visitors
2,367

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top