🔒 Closed Paano blocking ng globe?

Status
Not open for further replies.

momosama

Forum Veteran
IMG_20220626_200709.webp

Katapusan na ba ng sim ko? Haha naka bind pa naman lahat ng accounts ko sa sim na to lalo na online banking. Any tips?
 
Yung smart ko nablock na. Syet. Baka di nadin magbukas data nito after.


Ovpn config with ip hunt gamit ko palagi pero nadali padin.
Yun lang wag kasi magpapaniwala sa mga magic words hihihi. 🤣. WaG mo na gamitin sim mo alisin mo muna mga 3days n try mo ulit insert basta wag na gamitin pang em eL hihihi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 561
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
NEUF-CENT

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top