๐Ÿ”’ Closed Windscribe 2028 Config

Status
Not open for further replies.

RATzz

Eternal Poster
Windscribe 2028 Config

SG Config Download => You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
โ€”โ€”
NY Config Download => You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
โ€”โ€”โ€”
PH Config Download => You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
โ€”โ€”โ€”-
MY Config Download => You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”
JP Config Download => You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Wire guard po doon mo ita-type yung shinare ni ts tapos sa Windscribe mo naman siya e import
Actually pwede rin iimport sa wireguard para less hassle sa pag type. Rename mo lang ung conf files ng shorter name para wala error sa pag import sa wireguard.

Actually pwede rin iimport sa wireguard para less hassle sa pag type. Rename mo lang ung conf files ng shorter name para wala error sa pag import sa wireguard.
Applicable both sa windows or android version ng wireguard
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 360
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
hanya827

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,508
Total visitors
4,712

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top