🔒 Closed [NEWS] Facebook Sues Apple

Status
Not open for further replies.
Sa NF? Sabi nanga eh tama nga yung kanta na "Si Mark Tahimik Lang"
yes po.. totoo lahat ang mga yon.. diba nagsimula ang kwento sa Social Network na kung saan ay kwento kung papaano nabuo si fb, at nagkaroon sya ng kaso pero barya lang yon sa kanya kaya binayaran na lang para magpatuloy ang fb.. Tapos itong sumunod ay The Great häçk at Social Dillema nga hehe..
 
ialis nila application nila sa apple, karamihan ng apple users ay privacy conscious kaya d nila magagawa ang ginagawa nila tulad ng ginagawa nila sa Android users which is hinahayaan lang ng Google dahil halos same sila ng business model ng Facebook ang i track at ibenta ang personal data ng mga internet users
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 465
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
889
Guests online
2,916
Total visitors
3,805

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top