🔒 Closed Nba 2k

Status
Not open for further replies.
kaya naman lods yan gpu sa laptop nung 2k20 di lang ako sure ngayon sa pc na kasi ako naglalaro. medium settings ako nung 2k20 difference lang ryzen 3 processor ng laptop ko. problem mo din yung ssd.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 504
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
vant0y

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top