🔒 Closed Question po regarding sa pag upgrade ng modem

Status
Not open for further replies.

315pm

Leecher
hello phc. ask ko lang sana if magkakaroon po ba ng improvement kapag nag upgrade ako ng modem from open line na b315_936 modem to cat6 smart boosteven? mas okay kasi ang signal ng smart dito compare sa ibang network kaya ok lang sakin kahit hindi maopen line ang boost even. currently using unli data 299 smart promo. normal hours may capping siya na 3mbps, less than 1mbps upload tapos 50-60 ping sa hk server (online game) pero pag dating ng 12:00am hanggang mga 7 or 8 umaabot 20-30mbps ang download.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 448
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fesigil582

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top