Check niyo mga email niyo baka nag email na si PayPal sa inyo
Kung meron email si PayPal sa inyo na tulad nito
It means eligible account niyo
May 3 task Jan
Ang task 1 pag natapos niyo Yan $1 Yan
Ang task 2 naman pag natapos niyo Yan $2 naman Yan
Yung task 3 naman pag na complete $3 naman Yan Bali total $6
Madali Lang Ang task number 1 at number 2 Ang task number 3 naman need mo gumastos "Shop using PayPal" Bali need mo bumili online at PayPal Ang gamitin mong pambayad (Yung akin sa Razer gold ko ginamit pambili ng game credits)
Then pag na complete niyo Yung task 1,2 at 3 wait ka lang NG upto 1-3 weeks
Kung Kita niyo sa ss ko Jun 7 nag email si PayPal at Jun 8 ko naman tinapos Yung task
Tapos ni credit ni PayPal Yung $1 at $2 nung June 14 at Yung $3 naman nung June 17
Hindi ko pa malalaman na nailagay na pala Yung prizes Kung di pa nag email sakin si PayPal ngayon


Yun lang good luck



Also Checkout:
Referral - PayPal ayuda $5 June 2022



