🔒 Closed Buy Per Click

Status
Not open for further replies.

Pumpkin

Serenity
Sino naka try na netong buyperclick na website, nanuod ako ng YouTube about dito at yeah legit naman na paying siya.

Para maka earn daw is iki click lang yung earn button at may ads na lalabas at hintayin lang mawala yun. 1 visit/day lang basta free yunf plan pero if mag buy ka plan eto pinakamura nila
Screenshot_20220622-003322.webp
Screenshot_20220622-003311.webp
Di pa ako naka withdraw ha kakaumpisa ko lang din.

Sa mga naka try na neto pa feedback naman at mag sign up nalang din kayo sa mga wala pa😊😚
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PYTH

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top