🔒 Closed About shopee

Status
Not open for further replies.
Sa cp ko lods 3 accounts nagagamit ko
Naka clone o log out log in lods?

hindi naman kahit ilan pa yan
Okay po naninigurado lang.

naku iiyak ka talaga
Sa isang cp ko nlng ako magmumultiple account tutal puros dummy naman na sila haha

Magkakaron ka ng error upon checkout (M03) error due to multiple logins to a one device
Yun lang talaga problema boss di magamit yung mga promo for new user need talaga new phone. Wala bang paraan jan boss? Hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Chicharongbaboy

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top