🔒 Closed NAT Type 3 Converge issue

Status
Not open for further replies.

pjbunao49

Fanatic
Naglalaro po kasi ako ng warzone pero naka strict po yung network type nya kaya matagal ang matchmaking. Ano po kaya ang way na pwede kong gawin para maging NAT type 2 or 1?

TIA

Update:

Nakausap ko po pala yung customer service nila at ang sabi eh naka static ip daw kasi kami. Need daw ng higher subscription para di maging static ang ip, tinanong ko kung anong subscription sabi mga nasa 3000+.😒😒
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
pjbunao49

Trending Topics

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top