🔒 Closed Guys pa help spflash tool

Status
Not open for further replies.

PHC JM1302

Fanatic
ganito kasi un kaya pala ako nag flash dahil hanggang Android power by lng at take note diko maopen si recovery mode



at dahil sa no choice nag flash ako ng scatter file gamit si sp flash tool at ang problema naman hanggang 95 percent lng sa sp flash den may trinay ako na trick✌️ den ginaya ko naman

uncheck si preloader*

"cache

" at si user data

den wipe data den formating at laging lang sya ganon kapag nag popower on tumutuloy sa pag wipe ng data den direct ulet sa recovery

any tips naman :*CHERRY MOBILE FLARE J3 ITONG DEVICE
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC JM1302

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,752
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top