🔒 Closed Globe modem+router

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Guys may modem po ako sa globe kaso di ko alam kung pano ireset sa tiyahin ko po to eh binigay sakin. Ano pwedeng gawin para maccess ko yung modem? Salamat sa tutulong
 
Prolink ADSL2+ Modem Router
Model: Hurricane 5200

Nakalimutan nila username at password eh. Pwede pato malagyan ng internet diba?
 
May ganyan din ako..nakatabi lang dito...hindi ko din mapakinabangan dahil walang wifi yan tapos isa lang ang saksakan ng LAN..Hindi ko din alam kung para saan ang ganitong klaseng router... :D
 
Sayang nga..akala ko nga e nakalibre na ako ng router...haha,,nung inexplore ko e wala tlagang wifi..sa telephone ata ginagamit yan e tapos icoconnect sa computer para magkainternet...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
divinista

Trending Topics

Online now

Members online
1,282
Guests online
1,868
Total visitors
3,150

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top