🔒 Closed Double data

Status
Not open for further replies.
double data ??? wala naman ganon sa DITO
Meron po silang special offers pero sa mga piling sim lang po. Base sa nalalaman ko, nagbibigay sila ng double data pag hindi na masyadong niloloadan yung sim. For loyal subscribers ni DITO, meron parin yung DITO99 10GB at DITO199 24GB.

Ps. Iba't-ibang offers binibigay nila at limited lang po ito. Kadalasan ay 7 days after you receive the message.

Sana makatulong!❤️

Screenshot_2022-07-10-14-16-38-05_a28d1b7ef093e3113399889dd3042b96.webp Screenshot_2022-07-10-14-14-33-88_a28d1b7ef093e3113399889dd3042b96.webp
 
Meron po silang special offers pero sa mga piling sim lang po. Base sa nalalaman ko, nagbibigay sila ng double data pag hindi na masyadong niloloadan yung sim. For loyal subscribers ni DITO, meron parin yung DITO99 10GB at DITO199 24GB.

Ps. Iba't-ibang offers binibigay nila at limited lang po ito. Kadalasan ay 7 days after you receive the message.

Sana makatulong!❤️

View attachment 2022887 View attachment 2022888

may event paba silang ganito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Sukehiro

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top