D DetroitGuru Forum Guru Jun 18, 2022 #1 Please help, paano to ayusin mga boss? Nawala bigla connection then I tried to change band. Nawala din yung band. I tried also to hard reset. Ayaw na mahard reset. At ngayon di na makita yung SSID niya.
Please help, paano to ayusin mga boss? Nawala bigla connection then I tried to change band. Nawala din yung band. I tried also to hard reset. Ayaw na mahard reset. At ngayon di na makita yung SSID niya.
TS TS D DetroitGuru Forum Guru Jun 18, 2022 #3 -M I A Z H E R- said: flash mo lang ulit yung firmware lods Click to expand... Natry ko na din ayaw parin.
-M I A Z H E R- said: flash mo lang ulit yung firmware lods Click to expand... Natry ko na din ayaw parin.
M -M I A Z H E R- Forum Guru Jun 18, 2022 #4 Airdrop Army said: Natry ko na din ayaw parin. Click to expand... hanap sa yt lods
TS TS D DetroitGuru Forum Guru Jun 18, 2022 #6 Okay na pala mga boss. Ni reset factory settings ko lang. Ayaw mag hard reset kasi.