🔒 Closed PLDT HOME Fibr Plus Plan 3099 Speedboost(?)

Status
Not open for further replies.
Gamitan mo Qos, Lods. I set mo 5mbps per user sa mga kasama mo sa kung addict fb YøùTùbé/tiktok browsing etc...hehe

Para walang Lag sa Online games Mlbb etc

Yung mga router booster na may Qos Huawei Ax30
Tplink Ax52
Gusto ko nga sana yung ganyan, para yung walang ambag eh i-limit ang speed. Kaso Deco M5 gamit ko so not possible pa. 😅

Sana ol lods.ito lng sa akin. 🤩View attachment 1986930
Anong plan mo ba lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Prettybaby_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,697
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top