🔒 Closed Ovpn Error

Status
Not open for further replies.
wag ka na gumamit ng ip hunter, sa logs ka tumingin kung 302 found. pag 302 moved temporarily kailangan mag airplane mode ka. pag naka 302 found ka naman spam connect/retry lang
 
wag ka na gumamit ng ip hunter, sa logs ka tumingin kung 302 found. pag 302 moved temporarily kailangan mag airplane mode ka. pag naka 302 found ka naman spam connect/retry lang
Kopya lods salamat ng marami

Pero iba yun lods sa document ha moved? Ang sakin kasi e 302 found, the document has moved
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 306
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kenzz00

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top