🔒 Closed Pano mag mod ng firmware bin ng SmartBro R281?

Status
Not open for further replies.
Mahirap din gawin yan, mga Lods

Kung ituturo nila ng free

Google mo yung Openwrt buildsystem makikita nyo ung commands paggamit pang build openwrt firmware or pang edit firmware, mag module ka muna dito bago matuto

Mag install ka ng Ubuntu Linux jansa pc mo

Pwede rin Termux jan sa android smartphone ninyo
 
Mahirap din gawin yan, mga Lods

Kung ituturo nila ng free

Google mo yung Openwrt buildsystem makikita nyo ung commands paggamit pang build openwrt firmware or pang edit firmware, mag module ka muna dito bago matuto

Mag install ka ng Ubuntu Linux jansa pc mo

Pwede rin Termux jan sa android smartphone ninyo
paano po willing to pay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
callalily

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top