๐Ÿ”’ Closed PaNgetpliksss

Status
Not open for further replies.
Philippine Bin yan boss?

wala na free trial sa nf idolHAHA inalis na, di naman masasabi ni fafa Covs yan kung mag aauto renew HAHAH dasal na lang

Matik auto renew basta may laman ang cc. Katakot lang kung ph bin. Kakatokin ka na lang NBI sa bahay nyo. Haha
 
Philippine Bin yan boss?



Matik auto renew basta may laman ang cc. Katakot lang kung ph bin. Kakatokin ka na lang NBI sa bahay nyo. Haha
Kung pupuntahan si C 0 V 1 D sa bahay nila matik.. lalawayan lang nya yan ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ aalis na kaagad yung mga nbi kasi baka mahawa,, ph bin yun ginamit dahil phone number ng ph, hindi yan mag autorenew Min3 e hold yan ng may ari alam muna ang pinoy. Mahilig mag reklamo. kawawa naman yung may ari na nagpakahirap ng sahod tas hindi nya alam may babayaran sya buwan buwan hayzt.. nbi pa aabotin pag ph ang ginamit aabangan nalang ko kayo sa tv mga fafs.hahahaa...๐Ÿคฃ
 
Kung pupuntahan si C 0 V 1 D sa bahay nila matik.. lalawayan lang nya yan ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ aalis na kaagad yung mga nbi kasi baka mahawa,, ph bin yun ginamit dahil phone number ng ph, hindi yan mag autorenew Min3 e hold yan ng may ari alam muna ang pinoy. Mahilig mag reklamo. kawawa naman yung may ari na nagpakahirap ng sahod tas hindi nya alam may babayaran sya buwan buwan hayzt.. nbi pa aabotin pag ph ang ginamit aabangan nalang ko kayo sa tv mga fafs.hahahaa...๐Ÿคฃ

Gagi.. HAHAHAHAHAHAHA .. Basta iwas lang sa PH. Sana cc ni BBM magamit nyo. Kahit ilang account gagawin nyo kahit omorder pa kayo sa amazon, di mauubos pera non. Di napapansin kasi nakatago lang. HAHAHAHA
 
Gagi.. HAHAHAHAHAHAHA .. Basta iwas lang sa PH. Sana cc ni BBM magamit nyo. Kahit ilang account gagawin nyo kahit omorder pa kayo sa amazon, di mauubos pera non. Di napapansin kasi nakatago lang. HAHAHAHA
Kahit sinong may position lods.. kurakot din. Kahit brgy. Captain nyo.. corrupt din, wag mo sanang idamay ang pres. soon lods. nadamay lang sya sa pangalan ng kanyang ama, lahat naman cguro nang naka upo na may position is corrupt. BBM is a good pres. for our country sana maayos na yung pangalan ni BBM at tyka sa Angkan ng mga Macros. Sana wag natin e judge ang panahong wala tayong alam. Sorry for Reverse Flash dinepensahan ko lang si BBM no doubt about this conversation. This convo. for educational purposes only about ph bin thank you for understanding..
 
Kahit sinong may position lods.. kurakot din. Kahit brgy. Captain nyo.. corrupt din, wag mo sanang idamay ang pres. soon lods. nadamay lang sya sa pangalan ng kanyang ama, lahat naman cguro nang naka upo na may position is corrupt. BBM is a good pres. for our country sana maayos na yung pangalan ni BBM at tyka sa Angkan ng mga Macros. Sana wag natin e judge ang panahong wala tayong alam. Sorry for Reverse Flash dinepensahan ko lang si BBM no doubt about this conversation. This convo. for educational purposes only about ph bin thank you for understanding..

Anong sinasabi mo? haha.. wala naman ako sinabi na kurakot pamilya Marcos. LOL .. Sinabi ko lang marami silang pera at totoo yon.. Overthinking ka masyado. ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ
 
Kung pupuntahan si C 0 V 1 D sa bahay nila matik.. lalawayan lang nya yan ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ aalis na kaagad yung mga nbi kasi baka mahawa,, ph bin yun ginamit dahil phone number ng ph, hindi yan mag autorenew Min3 e hold yan ng may ari alam muna ang pinoy. Mahilig mag reklamo. kawawa naman yung may ari na nagpakahirap ng sahod tas hindi nya alam may babayaran sya buwan buwan hayzt.. nbi pa aabotin pag ph ang ginamit aabangan nalang ko kayo sa tv mga fafs.hahahaa...๐Ÿคฃ

All goods pa naman..
Wala pang bumibisita๐Ÿ˜…
Screenshot_20220617-062947.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 508
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
C O V S

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,503
Total visitors
3,716

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top