Syempre ikaw idol ko ehhGrabe ka na Covid masyado kana malakas

naunahan haha. papost ulitSyempre ikaw idol ko ehh![]()
isa pa idolSyempre ikaw idol ko ehh![]()
Chamba nga eh kasi naka cp mode lang akoMamaw talaga neto kahit kailan

Partida naka cp mode pa yan HAHAHHAChamba nga eh kasi naka cp mode lang ako![]()
Encouragement yan sa lahat, wala sa cp o pc yan nasa bilis ng kamay langPartida naka cp mode pa yan HAHAHHA


Wala sa pc o cp yan basta kasing bilis lang kamay ni fafa Min3 ugh skrt skrt HAHAHEncouragement yan sa lahat, wala sa cp o pc yan nasa bilis ng kamay lang![]()
Geym ako dyan Fafa covs HAHAHLima pa ba?![]()