🔒 Closed Wag magbase sa ip hunt app.

Status
Not open for further replies.
Tamang ip address lang yarn.. kahit di na gumagamit ng hunter. Sa iba lang pero once nakakuha na kayo ng tamang format no need na gumamit ng hunter.
Ex. 100.xxx.xxx.xxx.. kung ganyan dati kayo nakaka connect stick on that set up format (using HC).
 
wag ka bumase sa iisang ovpn config na bogbog na ..gawa ka own config kahit di openvpn

anjan din own config ko
ovpn > HC > KPN tunnel > Socks ip
PHC TUNNEL . netmod Syna 👌
Hanggang Ovpn lang ako .. yaw ko gumamit ng iba .. kaso di ako sanay gumawa ng own config ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Frankie Arinoli

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top