🔒 Closed Wag magbase sa ip hunt app.

Status
Not open for further replies.

-DELETED

Forum Guru
Mas maganda po dun kayo magbase sa log ng vpn niyo wag sa ip hunt app tignan niyo kung...

❌302 move temporarily (airplane mode hanggang mag 302 found)


❌302 move temporarily (can`t connect)
✅302 found (can connect)

Experience ko parang humina hehe...
 
sa magic ip talaga un para sa no block.bale nag alis lamang Sila ng iilang Local Ip .kaya kahit naka magic ip pa un .

pag sa config is 302 move .
wala saysay kaya 302 found na magic ip ang needed ..
Kaya nga risky ang 302 found na hindi magic ip because prone sa blocking kaya swerte nalang sa naka hunt ng ip na magic ip tas 302 found
 
wag ka din magbase sa 302 found kase may mga lugar na nafix si globe katulad dito sa amin 302 found response nya sa http injector at http custom pero kapag sinubukan mo sa ovpn 302 found din pero hindi naman nagkokonek
 
wag ka din magbase sa 302 found kase may mga lugar na nafix si globe katulad dito sa amin 302 found response nya sa http injector at http custom pero kapag sinubukan mo sa ovpn 302 found din pero hindi naman nagkokonek
Same lods ayaw kumonek kahit 302 found
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Frankie Arinoli

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top