UNLOCKED NETWORK
Elite
Ahh hindi lods
[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ahh hindi lods
[Hidden content]
Dapat naka US vpn ka, tsaka baka na redeem na ng iba once lang kasi yun puwede e redeem.Nakalog in nga ako pag enter ng code eh napupunta lang dito.
Na perwisyo ako ah hahaha.
View attachment 1981841
Di ah. Wala panga nag react ako una. Dimo din nilagay na need vpn bago i claim.Dapat naka US vpn ka, tsaka baka na redeem na ng iba once lang kasi yun puwede e redeem.
Cancel niyo po ito, ma cha charge paypal niyo jan ng 159/monthAko yata na charge hahah gulo
Pa explaine naman hahah
View attachment 1981800 View attachment 1981804
Kinancel ko na.Cancel niyo po ito, ma cha charge paypal niyo jan ng 159/month
Naka vpn ka ba paps?wala na ba lods.? internal error na.
oo lods us/seatle vpn.Naka vpn ka ba paps?
Try niyo e redeem ulit gamit ng vpn US server tas pag invalid na may nakakuha naDi ah. Wala panga nag react ako una. Dimo din nilagay na need vpn bago i claim.
Syempre may nakakuha na nyan hahaTry niyo e redeem ulit gamit ng vpn US server tas pag invalid na may nakakuha na
Baka na redeem na ng iba lods once lang kasi yung puwede e redeem, abang na lang po kayo sa susunod na giveaway ko lodsoo lods us/seatle vpn.
Try niyo e redeem ulit gamit ng vpn US server tas pag invalid na may nakakuha na
[Hidden content]