tapos 1month lng prem noh. lol. its a prank nga.. lugeNa prank ata ako haha
Ako yata na charge hahah gulo
Pa explaine naman hahah
View attachment 1981800 View attachment 1981804
Bat ka nag purchased using your paypal, e redeem mo lang yung code sa youtube.com/redeem and dapat naka login sa browser yung youtube account moAko yata na charge hahah gulo
Pa explaine naman hahah
View attachment 1981800 View attachment 1981804
US IP yang code hahaAko yata na charge hahah gulo
Pa explaine naman hahah
View attachment 1981800 View attachment 1981804
US IP yang code haha
Ano yun lods?[Hidden content]
Ano yun lods?
Ahh hindi lods[Hidden content]
[Hidden content]