🔒 Closed All Smart Sim No Signal

Status
Not open for further replies.

hdydusiwuwj

Journeyman
Hello! Ano po kaya mga posibleng rason bakit walang signal sa loob lang ng bahay namin specifically.

Context:
Kagabi lang nagsimula. No bar talaga sa signal pero may 4g indicator lahat ng smart sim namin sa bahay pero ilang steps lang paglabas e may signal naman. 2 floors yung apartment pero nasa 1st floor kami. Ano po kaya mga posibleng rason nito? bigla rin kasing tuluyan nawawala
 
Possible na humina reception ng signal sa inyo paps, may bagong building na naitayo etc. Na nakakaharang ng signal papunta sa inyo, something ganyan.
 
Kung biglaan nangyari, sa talino na yan, di yan sayo. Intay kalang baka may repairs pa na ginagawa. Pero kung tatagal na at inip na inip kana, punta ka o dial ka sa customer service
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
XxAccursedxX

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top