🔒 Closed May 13. WALA na akong masagap na frequency:( Kaya mamimigay na ako.

Status
Not open for further replies.
galing mo ts working,may pag lalaruan akong bagong series sige share ko pag naka snipe ako gamit to,keep on sharing,,, salamat nang marami...
 
Just comment your number.
1-20 yung available. Last ko naitry yung stability nila e nung May 7 pa. Lets hope na working pa until now.
MAC Give away is put on HOLD. Wait ko muna ang feedbacks sa lahat ng nabigyan. Pag nalaman ko na, tsaka ko ulit itutuloy :)
boss pa arbor ng isa jan oh...maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 301
    Replies
  • 18K
    Views
  • 154
    Participants
Last reply from:
LoveTacome

Trending Topics

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,789
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top