🔒 Closed My Kind of Furniture

Status
Not open for further replies.
mas sulit yang karton kesa sa furniture
pero mas sulit talaga pag ako nasa iyo uwu
wow paps..hokage move..haha
youre the one lods..(y)

but in all fairness,,nag blend yung color nung.karton sa wall..
combination ng dark and light colors..fair enough but still lazy..
haha..✌️peace po.😎
 
kase lods ang pinakamahiwaga sa mundo ng mga tao ay ang pagibig
tama ka paps..
pag ibig nga po ang sagot at kailangan ng bawat isa..
hindi kayang sukatin ang pag ibig.
mahiwaga nga po talaga.
salamat po paps sa pagpapa alala.
:giggle:(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 293
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
1,772
Total visitors
2,316

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top