🔒 Closed Router recommendations

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
Anong magandang router ngayon? nag loloko na kasi yung linksys router ko na more than 9+ years na. nag matic disconnect mga devices sa bahay parang may sira na yung router ko.

yung may 5ghz at 2.4 ghz na rin. yung linksys ko walang 5ghz. kayang sumagap mula baba at taas ng bahay (3 floors bahay namin.) bale extension ito ng pldt fibr ko. (pass ako sa wifi extender.)

also anong magandang brand? tenda? tplink? (other brands anong suggest ninyo?)

1654865818613.png 1654865862746.png
 
meron akong C24 mahina range nya di ko rin alam bakit, kahit yung 2.4Ghz mahina di nman makapal walls sa bahay namin, pero solid yung connection nya , yung range lang talaga may problema ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top