❓ Help wimax 2011

Status
Not open for further replies.

tapasero

Leecher
mga bossing, yong modem ko bakit zero lahat pati frequency pag dito sa area namin. pero sa ibang lugar OK naman xa...ano kaya to. newbie po tnx
 
pareho tayo ganyan din sa akin 2 wimax ko walang signal dito sa amin pero sa ibang lugar meron sana bumalik ulit ang signal .
makakatulong kaya ang antenna noh! para makasagap kahit konting cgnal man lang...advise naman dyan mga boss!

pareho tayo ganyan din sa akin 2 wimax ko walang signal dito sa amin pero sa ibang lugar meron sana bumalik ulit ang signal .
pwede kaya kabitan ng antenna para makasagap kahit konting signal. advice po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BeChay

Trending Topics

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top