Crush kong nagbigay ng motibo
Cttro.
Hahaha ramdam mo yung takot nya
View attachment fbec18e510bf201f1729dd85f50e7b84.mp4
Hahaha ramdam mo yung takot nya

Grabe yung takot konting pagkakamali pwede syang mabalianBhhahaaha buset langya
Help, huh huh tulong!!

Hahaha ang haba ng kamay naabot sya baka inaasar nya yan kaya ganyanAyaw na talagang pakawalan. hahaha

Solid pagkaka grip sa kanya teh konting pagkakamali ng lalake pwwde syang mabalianHaha! Ang tindi ng kapit![]()

Ang lakas ng kapit.Solid pagkaka grip sa kanya teh konting pagkakamali ng lalake pwwde syang mabalian![]()


Ibang klaseng unggoy ata yung tinutukoy mo tehAng lakas ng kapit.
Oks na yan, kesa naman yung iba, nandudura.![]()

Ganon ba yun dpat kapag na in love di pinapakawalan?na Inlove kasi sya kaya ayaw na nyang pakawalan


hahah oo, pero depende kung singleGanon ba yun dpat kapag na in love di pinapakawalan?![]()

Kapag pumiglas sya mababalian syaWalang kawala haha![]()

Mapa single man o taken di pinapakawalan ehhahah oo, pero depende kung single![]()
