💕 Dating/Love Crush kong Pro Player

Hazama

Save me ✋
Elite
May crush akong pro player sa ML. Malapit lang dito samin mga 2 to 3hrs byahe. Nagchat ako sa insta, nagreply naman pero konti lang. Parang nastastarstruck din ako sa kanya eh. Boyish type sya pero astig talaga.

Hays pano kaya to 🥺🤣
 
PHC - Nana may bf na yata, kita ko sa story sa insta nya binigyan ng skin tas tiningnan ko profile nung lalaki may pangalan na nilang dalawa haha
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 240
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top