🔒 Closed Safe ba si Xiaomi.EU?

Status
Not open for further replies.
Goods naman based on china rom yan na nilagyan ng gapps kaya mas maraming features compare sa official global rom.
 
Oo. Mas better siya compare sa Global. Mas maraming features.

View attachment 1973527
safe po ba mga bank account tsaka social media?
compatible po ba mga sim card natin sa PH sa rom?

Oo. Mas better siya compare sa Global. Mas maraming features.

View attachment 1973527
meron po bang tutorial jan?

Goods naman based on china rom yan na nilagyan ng gapps kaya mas maraming features compare sa official global rom.
meron po bang mga bug?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 878
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ChrolloLucifer

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top