🔒 Closed Why Naman ganto converge :(

Status
Not open for further replies.

Licht01

Eternal Poster
Mga paps baka puwedeng patingin ng mga speed test niyo sa 2.4ghz band ni converge. Yung sakin since nag upgrade Sila to 100mbps e Yung 5ghz lang nakaka 100mbps e Ang problema di 5g phone ko Bali sa laptop ko lang naspeedtest pero Yung 2.4ghz di na makaabot ng 50mbps Ang pinaka mataas na speedtest ko diyan is 33mbps lang partida nandito lang sakin Yung modem. Any advice?? Pero goods pa din Naman Siya di Naman malag masyadoScreenshot_20220608_041056.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 718
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
fesigil582

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top