🔒 Closed BSOD

Status
Not open for further replies.
pahelp po sa possible problem ng laptop ko. medyo madalas ko maexperience bsod at screen freeze. ang sinasabi sa diagnostic e may problem sa drivers. pag mag update ako naka latest driver naman. need po ba mag reformat? sayang kasi yung ibang files na di maback up
 
pinicturan mu sana ung error code...
kung kaya mo mkapasok sa Safe Mode mag system restore ka
BSOD is either Dardware or Software issue
pwede rin Reinstall(file remains)/Reformat malay mo mafix
 
pinicturan mu sana ung error code...
kung kaya mo mkapasok sa Safe Mode mag system restore ka
BSOD is either Dardware or Software issue
pwede rin Reinstall(file remains)/Reformat malay mo mafix
yes na try ko na yung ibang method dun. try ko nalang siguro irestore talaga. no choice. kesa magkaroon pa ng hardware issue. mas mahirap
 
paki screenshot ts, open mo control panel >administrative tools > event viewer select windows logs > systems tapos hanapin mo last na critical error... naka indicate sa description yun cause ng bsod mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 318
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,054
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top