🔒 Closed Baka may mabuting loob po jan

Status
Not open for further replies.

DANICA_

Honorary Poster
hihingi lang po ng netflix account mga kuya 😥😥 nahihirapan kasi ako magresearch kung pano di po kasi ako IT kaya wala pong Idea nursing po kasi course ko 😥😥
 
may mxq pro kasi si papa binili para sa tv eh may netflix dun kahit dun lang sa paraan makapanood sya ng latest movie masaya na po ko 😊😊😊
 
thankful sa makakapag bigay pero pag wala hahanap nalang po ko yung nagbebenta sa fb para afford pong bayaran

opo pero mas maganda pag netflix po para di na mahirapan sila maghanap ng mga movie kasi yung iba di nagana mag play
 
.merong binibenta sa fb minsan pang solo minsan 4 screen. depende yata sa makukuha mo. mas maganda kung sariling account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 199
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mari Chou

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
2,337
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top