🔒 Closed Ok ba pang gaming Ang infinix x pro 8GB + 256GB

Status
Not open for further replies.
perfectly balance na yung GPU, minus 1 lang sa Battery at sa Android version hindi na siya Android 12 latest..
pero perfectly balance nayan, sakin lang po (opinion ko lang ito)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 697
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kilalamoko

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,563
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top