Yun oh sagana si paps sa netflix salamat. supportang tunay[Hidden content]
[Hidden content]
Libre lang po yan paps
Yun oh sagana si paps sa netflix salamat. supportang tunay[Hidden content]
[Hidden content]
Libre lang po yan paps
paps nag add ako ng profile dun yung "dos" na profile name salamat po[Hidden content]
[Hidden content]
Libre lang po yan paps

Yes powow salamat paps! pwede bang mag add ng profile paps?
salamat ulit paps!Yes po
Jan din ako nanunuod kala ko kay gawa ni ts yan ikaw pala gumawa. stay strong sana umabot ng 10 taon yung account haha. salamat din lodspaps nag add ako ng profile dun yung "dos" na profile name salamat po![]()