🔒 Closed Vn007+ or black mamba?

Status
Not open for further replies.
Paano yun naka 5G ka nga na modem pero wala namang 5G sa lugar niyo? Gagana pa ba yung modem mo or mag rurun lang siya into 4G? Kung ganyan mas better dun kana sa mura kung di rin naman gagana ang 5G haha
Lahat naman yata may fallback to 4G or down to 3G lods
Kung designer ka kasi ngayon ng modems, mahirap i assume na may 5G lahat ng lugar
So sa tingin ko wala pang mag ma manufacture ng purely 5G support na modem

Pero di ako 100% sigurado, kaya yata muna :-)
 
Mababa price nyan if damihan nila ang 5g locations nila... Pero sakin 1st modem at 1st investment b525 ko 4500p to dati openline na....:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Nathzi

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
1,920
Total visitors
3,057

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top