🔒 Closed FREE DATA ON MESSENGER

Status
Not open for further replies.
Napansin ko lang sa Globe bakit walang free data sa messenger may way po ba mabalik at maka access sa free data on messenger umay lagi pag umaalis at di naka wifi
 
Matagal na wala si globe free data sa Messenger, use normal sim ng smart/tnt merun. Pag kasi rocket sim, wala na din free data
 
Wala na talaga free data si GTM for messenger samrt tnt kaso depende rin sa cp sa ermat at ate ko tnt wala din free data for messenger pero kapag hotspot galing sa kanila meron naman.
 
Meron pa naman sa tnt/smart/sun, sa GTM wala na tlaga ts (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 8K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Daisy2703

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top