🔒 Closed Pwede po kayang lagyan ng ibang sim ito? Like GOMO,DITO or SMART SIM?

Status
Not open for further replies.

Nadfufu25

Journeyman
CF6F5325-DDBF-4E4D-ABA2-A9635FD8C837.webpmga master, pwede kaya to lagyan ng ibang sim? O pwede po kaya itong ipa open line? Salamat po sa makaka sagot po.
 
meron din naman dito kaso ingat baka ma brick. check mo version.

ls -l / mo pag nag telnet ka. para makita mo kung July or December version.
puro pang July lang kasi tuts
Salamat lodi..

meron din naman dito kaso ingat baka ma brick. check mo version.

ls -l / mo pag nag telnet ka. para makita mo kung July or December version.
puro pang July lang kasi tuts
Baka sa yt nalang ako tumingin lodi para sure na mas maintindihan ko kase may video. Salamat lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gensh

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
2,189
Total visitors
3,480

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top