Huhu.. bubula sana bibig. HahhaahaCrush mukhang nadali ka ng malikot ang kamay ha..naglaba lang tayo may nagpalit na agad ng password..pakainin mo crush ng sabon haha![]()
Huhu.. bubula sana bibig. HahhaahaCrush mukhang nadali ka ng malikot ang kamay ha..naglaba lang tayo may nagpalit na agad ng password..pakainin mo crush ng sabon haha![]()
Ginalit si crush..ganitong pagod maglaba yan..sinamantala nyo pa hahaHuhu.. bubula sana bibig. Hahhaaha

Ako lods hindi makalikot hindi ako nakapasok sad naman sana mapili ako sa sususnodDapat umamin ang nagchangepass. Pasasabitin ko kayo ulit. Or ibibigay ko na lang to sa iba na hindi malikot ang kamay.
Mayroong pumalit nga master nag logout saakin..Kayo ang winners. Taposin ko lang labahin ko. Bigay ko mamaya ang prize. Salamat.![]()
Ako lods hindi makalikot hindi ako nakapasok sad naman sana mapili ako sa sususnod
Mayroong pumalit nga master nag logout saakin..
Sa akin din po lods
Wrong pass agad lods di man lang ako naka login hahaPag OTP , wala nang chance yan. Hanap ibang cc.
[Hidden content]
Nakapremium ultra HD na yan. Enjoy po kayo for 1 week.![]()
Okay lods salamat lods. Makasali narinGawa kayo group dito sa phc. Add nyoko. Don ko ibigay password.

Pano pala gumawaGawa kayo group dito sa phc. Add nyoko. Don ko ibigay password.
hindi kasi ako marunong masyado mag kalikot dito sa phc..Gawa ka lodsOkay lods salamat lods. Makasali narin![]()
Yong mga winners lang.Okay lods salamat lods. Makasali narin
Pano pala gumawahindi kasi ako marunong masyado mag kalikot dito sa phc..

Kala ko kasali na ako lods..kasi nasama ako sa reply mo.. lods baka pwede pasabit hindi malikot kamay ko.. promise wala akong gagawin..Yong mga winners lang.![]()


Add kita sa group message dito.View attachment 1967209
late ata ako kap, hindi na makalog in hahaha
