Di pa ako tapos. HahhahhaMaglalaba kami ni lodi yan ang patakaran namin![]()
Di pa ako tapos. HahhahhaMaglalaba kami ni lodi yan ang patakaran namin![]()
Haha' pag nakagawa ulit ikaw magpagiveaway master.[Hidden content]

Lods baka naman. Wala kasi ako nakakaabot lagi sa bigayan..Haha' pag nakagawa ulit ikaw magpagiveaway master.![]()


[Hidden content]
"Huwag mong gawin sa iba ang ayaw mong gawin nila sa iyo."
Source: Google
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]

Salamat KapKayo ang winners. Taposin ko lang labahin ko. Bigay ko mamaya ang prize. Salamat.![]()

salamat lodsKayo ang winners. Taposin ko lang labahin ko. Bigay ko mamaya ang prize. Salamat.![]()
Sige. Salamat lodsKayo ang winners. Taposin ko lang labahin ko. Bigay ko mamaya ang prize. Salamat.![]()
Hahaha ganyan kasipag ang tagapaglingkod natinDi pa ako tapos. Hahhahha

[Hidden content]
"Huwag mong gawin sa iba ang ayaw mong gawin nila sa iyo."
Source: Google
[Hidden content]You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[Hidden content]
di pala ako kasali lods?[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
Pano mag input ng Phone numbers sa US.?
Reverse Flash

[Hidden content]

Lodicake tapos ka na ba maglaba..inuna mo naman pag giveaway..lika tapusin na tin labahin natinPag OTP , wala nang chance yan. Hanap ibang cc.
[Hidden content]


Maraming salamat po dito master, working[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]

Crush mukhang nadali ka ng malikot ang kamay ha..naglaba lang tayo may nagpalit na agad ng password..pakainin mo crush ng sabon hahaDapat umamin ang nagchangepass. Pasasabitin ko kayo ulit. Or ibibigay ko na lang to sa iba na hindi malikot ang kamay.
