🔒 Closed Bakit ayaw na gumana ng OpenVPN sa pc ko?

Status
Not open for further replies.

abyxx004

Honorary Poster
Mga lods bakit kaya di na ako makaconnect sa ovpn pc? Kahit anong config at tinry ko rin habang nakapromo ako ayaw talaga magconnect. Nakakapagtaka kase di naman to ganun dati nagagamit ko pa nga sa no load. Working nga sakin shadowsocks kaso ovpn talaga gusto ko.

okay naman ovpn ko android sa android. Same config ginagamit ko pero ayaw talaga sa pc.

Salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 301
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
abyxx004

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top