🔒 Closed Patama ng Lazada sa Shopee

  • Thread starter Thread starter Sarhento Patola
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
dami daw kasi naluluge na seller sa dami ng nagcaclaim ng voucher hehe pero sa tingin ko naman kung maayos ang promo and iniinform ng shopee si seller di naman dapat maluluge.
 
Ok sana kung may send money features din si Lazada yun kasi ang purpose ko sa shopee kaso may admin fee na 1% medyo masakit na yun kung malaking amount yung i cash in.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 926
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Trending Topics

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,130
Total visitors
4,488

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top