❓ Help Sira na 2.4Ghz ng Zlt S12 Prø ko

Status
Not open for further replies.

Erudite_PHC_Leo

Forum Guru
Awit, known issue yung intermittent disconnection sa 2.4Ghz wifi ni ZLT pro sa mga dual band capable na phones if sa 2.4Ghz makaconnect, mas lumalala saken, literal na wala ng 2.4Ghz na frequency nibobroadcast yung wifi, naka on naman yung 2.4Ghz at walang setup na kinulikot, after restart lang sya kanina nangyari....

Update: Naayos na, restart lang din pala solusyon 🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 433
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Erudite_PHC_Leo

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top