Tanongin mo nga sya saan sya nag susuot.Salamat lods long time no see hehe![]()

Tanongin mo nga sya saan sya nag susuot.Salamat lods long time no see hehe![]()

Si uzumaki naruto daw hahahSinung ninja kaya naka kuha
nabigyan na ba?PHC - bunchofficialtv pahingi daw master
Im Itachi. For your information po. hindi ako nag hit&run nag feed back ako sa thread.. hindi lang nakita ni ts.. haahaSi uzumaki naruto daw hahah
Pasmado kasi kamay ng iba.. bakit kaya.? Saan nila ginagamit.? kasi dada ng dada!..Bilis parang the flash lang.