

Bawi nalang next timebilis.haha keep sharing ts. di nakaabot

Ikaw kaya ang malakas mastersupport..sana all malakas![]()

PHC - bunchofficialtv pahingi daw masterlods phingi nman YøùTùbé premiuk
Wala napo nag try lang po, ako this morningAng tulin naman
Baka may extra ka pa paps![]()
Ikaw po naka kuha?Salamat dito nag YøùTùbé muna ako hehe.
Ninja go paps hahaSinung ninja kaya naka kuha

Ang bilis nga eh haha ninja tlaga ng phcornerWala napo nag try lang po, ako this morning
Ikaw po naka kuha?
Ninja go paps haha![]()

keepsharing master supportNakakamis pala mag pa giveaway hahaLakaskeepsharing master support

Nag feedback na nga back read nalang paps.Ang bilis nga eh haha ninja tlaga ng phcorner![]()
Nakuha ko po yung number 2 nag youtube muna ako.. di po ako account keeper... account user po ako..Wala napo nag try lang po, ako this morning
Ikaw po naka kuha?
Ninja go paps haha![]()
Congrats poNag feedback na nga back read nalang paps.
Nakuha ko po yung number 2 nag YøùTùbé muna ako.. di po ako account keeper... account user po ako..

Sorry ml player po ako.Maglagay ka link na may umiikot na bututoy. tingnan mo maoopen agad nila.
yan dambibilis ng kamay eh.
Salamat lods long time no see hehesupport lods
keep sharing po
