Apat lang kayo dyan. Walang magpapalit nyan.[Hidden content]
Na reset ko na paps.ay napalitan na agad
Hirap pag ganto.. apat na ngalang yung nakasabit may mag tangka pang mag change pass hayzt.. wag sanang malikot ang kamay para mag tagal yung acc. thanks.Na reset ko na paps.

Hirap naman niyan master sa apat na napili may malikotReally Nibba? View attachment 1959225
Kaya nga e, nakakainis yung pala angkinMa-stress ka dyan ts papalitan at papalitan yan mga tukmol kasi di makuntento gusto pa angkinin eh haha
Let's see haha. Pag napalitan pa isang beses sa iba nalng.Ma-stress ka dyan ts papalitan at papalitan yan mga tukmol kasi di makuntento gusto pa angkinin eh haha
Abang ako dito hahaLet's see haha. Pag napalitan pa isang beses sa iba nalng.
Let's see haha. Pag napalitan pa isang beses sa iba nalng.
Kung papalitan pa daw ng isang beses.[Hidden content]